👋 Maligayang pagdating sa BaoLiba

💥 Ikonekta ang mga brand sa mga content creator sa 50+ bansa — Facebook, TikTok, Instagram, YouTube at marami pang iba!

🚀 Sumali Ngayon | ✉️ Email: info@baoliba.com

Paano Makahanap ng mga Advertiser sa Hong Kong ang mga WeChat Influencer sa Pilipinas

Alam mo ba na ang mga Pilipinong WeChat influencer ay malapit na umabot ng 2025 sa makahanap ng mga advertiser mula sa Hong Kong?

Ibinida ng mga nakaraang pag-aaral ng mga eksperto sa advertising na lumago ang bilang ng mga WeChat influencer sa buong mundo at nagbigay ng kapaki-pakinabang na impormasyon ng mga nakamit ng kanilang mga advertisement sa mga nagdaang taon.

Base sa mga pagsusuri, nakilala ang Hong Kong bilang pinakalayong lugar na makikita ng mga Pilipinong WeChat influencer na mga advertiser.

Bilang isang advertising influencer o agent, basahin ang artikulong ito upang makita mo mga dahilan kung bakit hindi ka dapat bumitaw at sumuko sa iyong WeChat account.

Narito ang ilang mga tiyak na halimbawa ng ilang mga Pilipinong WeChat influencer na nahanap na at patuloy parin na nagkakaroon ng mga Hong Kong advertiser.

❗ Mga reklamo ng mga tao sa Hong Kong sa mga advertisement ng Pilipinong influencer

Ang mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa WeChat ay madalas lamang na umabot sa mga tao sa Hong Kong ngunit hindi ito naging hadlang para sa mga advertisement na magtagumpay sa kanilang layunin.

Bagama’t may mga tao mula sa Hong Kong parin ang nagreklamo sa mga advertisement ng mga Pilipinong influencer.

Tulad na lamang ng isang advertisement na mula sa isang Pilipinong WeChat influencer na lumitaw sa tie-up ng WeChat advertisement at ng Instagram account ng Hong Kong Free Press.

📊 81% ng mga advertisement ng Pilipinong influencer sa Hong Kong ay ayon sa mga tao doon

Ayon sa nakaraang pagsusuri ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa WeChat, umabot sa 81% ng lahat ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong WeChat influencer sa Hong Kong ay nakasaad ng mga positibong tampok base sa mga nakarating na komento ng mga tao doon.

📈 98% ng mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa Hong Kong ay umabot sa mga tao doon

Ang mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa WeChat ay patuloy parin na umabot sa mga tao sa Hong Kong at umabot sa 98% ng mga ito.

Malaki ang posibilidad na magtagumpay ang mga influencer na mga advertisement mula sa Hong Kong kumpara sa mga advertisement mula sa ibang mga bansa.

📊 62% ng mga taong nakarating ang mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa Hong Kong ay nakakita parin ng mga ito sa kabila ng mga naiulat ng mga tao doon

Sa mga nakaraang advertisement ng mga Pilipinong influencer sa Hong Kong, umabot sa 62% parin ng mga advertisement ang umabot sa mga tao sa Hong Kong sa kabila ng nakaraang mga naiulat ng mga tao doon.

Maliban dito, umabot parin sa 64% ng mga advertisement ang nagtagumpay na maukit ang mga advertisement sa isip ng mga tao sa Hong Kong.

Isang malaking dahilan kung bakit ang mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa WeChat ay umabot sa mga tao sa Hong Kong at nakatagumpay ay dahil ang mga advertisement na ito ay nakatuon sa mga pangunahing pangangailangan ng mga tao doon.

Ang mga advertisement na ito ay nakatuon sa mga pagkain, at mga mass transportation na nakatutulong upang mapadali ang buhay ng mga tao sa Hong Kong.

📢 45% ng mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa Hong Kong ay hindi matagumpay

Bagama’t maraming advertisement ng mga Pilipinong influencer sa Hong Kong ang umabot sa mga tao doon at nakatagumpay parin, hindi parin ito naging hadlang upang magtagumpay ang 45% ng lahat ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong.

Ito ang isa sa mga pinaka-nakakabigla na datos na napag-alaman matapos ang nakaraang pagsusuri ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong.

📢 90% ng mga Pilipinong WeChat advertisement influencer ay hindi matagumpay

Dahil sa nakaraang pagsusuri, lumabas na 90% ng lahat ng mga advertisement ng Pilipinong WeChat influencer ay hindi magtagumpay at umabot ng hindi sila nakahahanap ng mga Hong Kong advertiser.

Isa ito sa mga pinaka-nakakabigla na datos na napag-alaman matapos ang nakaraang pagsusuri ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong.

📈 Karamihan sa mga Filipino WeChat influencer sa Hong Kong ay nakuha parin ang kita mula sa mga Hong Kong advertiser

Sa kabila ng mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa WeChat na hindi magtagumpay, malaking bahagi parin ng WeChat influencer ang nagtagumpay na kumuha ng mga Hong Kong advertiser bilang kanilang kliyente.

Sa nakaraang mga taon, ang kita ng mga Pilipinong WeChat influencer sa advertisement ay mula sa mga advertisement mula sa mga tao sa Hong Kong.

Karamihan sa mga advertisement na ito ay nakatuon sa mga pangunahing pangangailangan ng mga tao sa Hong Kong.

📈 Karamihan sa mga Pilipinong WeChat influencers sa Hong Kong ay may mga advertisement na nakatuon sa mga pagkain

Sa mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa Hong Kong, karamihan sa mga ito ay nakatuon sa mga pagkain.

At ang mga advertisement na ito ay nagbibigay ng mga positibong tampok.

Ayon sa nakaraang pagsusuri ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong, ang mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa laong 2023 ay nakatuon parin sa mga pagkain.

📈 80% ng mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa Hong Kong ay nakatuon sa pagkain

Bumagsak man ang mga advertisement ng mga Pilipinong WeChat influencer sa Hong Kong, umabot parin sa 80% ng lahat ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer na nakatuon ang mga ito sa mga pagkain.

Ang mga advertisement na ito ay karaniwang inihahatid ng mga Pilipinong WeChat influencer sa Hong Kong sa kanilang mga followers sa kanilang mga WeChat account.

Ang mga advertisement na ito ay karaniwang mga advertisement sa mga pagkain sa mga restaurant, mga fastfood chain, mga street foods, at mga nakabenta ng mga pagkain sa mga masa.

📊 Ang mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa mga street foods ay nakabenta sa mga tao sa Hong Kong

Ayon sa nakaraang pagsusuri ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong, isang magandang kapalaran ang nagkatagumpay ay ang mga advertisement mula sa mga Pilipinong WeChat influencer sa mga street foods.

Sa mga advertisement ng mga Pilipinong influencer sa WeChat sa Hong Kong, abut sa 80% mula sa mga advertisement ng mga Pilipinong influencer ay nakasanayan na ng mga tao mula sa Hong Kong.

Ayon sa nakaraang pagsusuri ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong, ang mga advertisement mula sa mga street foods ay naging paborito ng mga tao sa Hong Kong dahil sa mas kakaibang mga lasa na maaaring bigay ng mga pagkain mula dito.

💡 Paano nagkakaroon ng mga Hong Kong advertiser ang mga Pilipinong WeChat influencer?

Maraming mga Pilipinong WeChat influencer ang walang kaalaman kung paano makakakuha ng mga Hong Kong advertiser.

Tulad sa mga advertisement ng mga tao mula sa Hong Kong na nagreklamo mula sa advertisement ng mga Pilipinong WeChat influencer, ang mga advertisement ng mga Pilipinong influencer ay nagiging mas matalino sa kanilang mga advertisement at nakagawa ng mga hakbang.

💡 Pagiging mas matalino ng mga Pilipinong WeChat influencer

Bagama’t may mga advertisement parin na hindi nagtagumpay, unti-unting hindi na naiwan ng mga Pilipinong WeChat influencer ang kanilang mga advertisement.

💡 Ang mga advertisement mula sa mga street foods ay nakatakbo pabalik sa advertisement mula sa mga Pilipinong influencer

Pinakamalaking hakbang na napagtagumpayan ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong WeChat influencer sa Hong Kong ay ang mga advertisement mula sa mga street foods.

Ang mga advertisement mula sa mga street foods ay nagbabalik sa mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong.

💡 Mas maraming advertisement mula sa mga street foods na nakabase sa Pilipinas ang nakilala sa Hong Kong

Ayon sa nakaraang pagsusuri ng mga advertisement mula sa mga Pilipinong influencer sa Hong Kong, nagbigay ng malaking bahagi ang mga advertisement mula sa mga street foods sa mga advertisement mula sa mga Pilipinong WeChat influencer sa Hong Kong.

Ang mga Pilipinong WeChat influencer ay hindi na nag-aaksaya ng panahon at ginawa ang lahat ng kanilang makakaya upang makilala sa mga tao sa Hong Kong mula sa kanilang mga advertisement sa WeChat.