Paano Nakakahanap ng Thai Brands ang mga Filipino Snapchat Influencer
Tulad ng ibang mga banyagang market, ang Thailand ay nakabukas na rin sa mga pakikipaggitgit ng mga Thai brands at mga Filipino Snapchat influencers.
Sinasalamin ng kasalukuyang mga pag-aaral ang katotohanan na kahit sa mga bansang nasa magkaibang panig ng mundo, nagtutulungan ang mga tao upang mas mapadali ang pag-usad at pagiging mas matagumpay ng kanilang mga institusyon. Kung ikaw ay isang Thai brand na may mga nakatakdang plano sa mga hinaharap na mga proyekto, maaaring makakailanganin mo ang tulong ng mga Filipino Snapchat influencers. Sa mga kompanya, ang ugnayan ng influencer sa tagasunod na bumubuo sa core ng influencer marketing ay mahalaga at nakakaapekto hindi lamang sa halaga, kundi maging sa kumpletong proseso ng marketing campaign ng Thai brands.
Mga Filipino Snapchat Influencer at kung Ano ang Meron Sila
Marahil isa ka sa mga Thai brands na nakakaalam na ang mga Thai influencer ay may karapatan ding magsagawa ng mga pagtutulungan sa ibang mga banyagang brands. Ganito rin ang nangyayari sa mga Filipino Snapchat influencers. Narito ang ilang mga dahilan kung bakit maari kang makipag-tulungan sa kanila.
๐ Konektado sa mga Online Thai Community
Tulad ng iba pang mga banyagang market, ang Thailand ay isa sa mga bansang may mga nakabukas na mga online communities na kinabibilangan ng mga Filipino at mga Thai. Gayundin, maitatanong mo siguro kung hanggang saan ang koneksyon ng mga Filipino Snapchat influencers sa mga nasabing mga online communities? Narito ang ilang mga detalye na makakatulong upang mas maunawaan mo ang kanilang saklaw.
Base sa mga kasalukuyang datos, ang mga Filipino Snapchat influencers ay konektado sa 50% ng kabuuang mga online Thai community na naririto sa bansa. Maaaring wala itong gaanong halaga sa mga Thai brands, pero kung tutuusin, ito ang bumubuo sa halos lahat ng kanilang mga marketing audienceโmga kabataang Thai, mga kalalakihan man o mga kababaihan.
Hindi lamang mga ordinaryong mga tao ang ikaw kundi pati na rin ang mga Thai brands. Ang pakikipagtulungan na ito ay makakatulong sa mga Thai brands upang hindi lamang mapaganda ang kanilang mga reputasyon, kundi kahit na ma-abot ang kanilang mga layunin at mga target.
๐ฉโ๐ Sagawa ang Ugnayan sa Kakaiba at Mapanghimasok na Komunikasyon
Ang pakikipagtulungan ng mga Thai brands at mga Filipino Snapchat influencer ay maaaring mas nakumpara sa madalas na pakikipagtulungan ng mga Thai brands sa mga Thai influencers. Bakit?
Base sa mga kasalukuyang datos, 65% ng mga tao mula sa Thailand ay mas nakatuon at mas nakilala sa mga kakaiba at mga mapanghimasok na mga komunikasyon. Kung ikaw ay magiging bahagi ng mga Thai brands, walang duda na makakatulong ito sa mga proyekto at sa kanilang mga layunin.
Mukha man itong hindi nakaka-engganyo para sa kanila, ang mga Thai brands ay talagang nakatuon sa mga tradisyonal na mga pamamaraan ng pagmomodelo. Mahilig sila sa mga modelo na tumutugma sa kanilang mga pag-uugali o mga kinasanayan. Kung ikaw ay isang Thai brand, ang pakikipagtulungan sa mga Filipino Snapchat influencers ay makakatulong upang punan ang puwang na ito.
๐ Mga Authentic na Engagements
Sa mga nakaraang taon, ang mga Thai brands ay umangkop sa mga modernong mga modelo ng marketing na kung saan ang mga influencer marketing ay isa sa mga pangunahing ginagamit ng mga ganap na mga Thai brands. Ang mga Filipino Snapchat influencers na nakaharap sa mga Thai brands ay nakapagbigay ng mga mas masinsinang mga pakikipagtulungan.
Ayon sa mga nakaraang datos, 76% ng mga Thai na sinabi na mas naging bukas sila sa mga nakaraang taon sa mga online na impluwensya. Malayo na ang narating ng mga Thai brands at wala nang dahilan para ma-overshadow pa sila ng mga banyagang mga competitors.
Ayon nga sa mga nakaraang datos, 76% ng mga mga Thai ay mas nagiging bukas sa mga nakaraang mga taon sa mga online influencers. Sinasalamin nito na kahit na ang mga Thai brands ay malayo na ang narating, wala nang dahilan upang hindi sila umangkop at mas bumuti ang kanilang mga layunin at mga proyekto sa tulong ng mga banyagang influencers tulad ng mga Filipino Snapchat influencers.
๐ Pagsasagawa ng mga Personalized na Mga Pakikipagtulungan
Sinasalamin ng mga kasalukuyang mga datos na 67% ng mga Thai ang hindi gaanong nakatuon sa mga pakikipagtulungan na hindi angkop at mga pakikipagtulungan na hindi personalized. Ang mga pakikipagtulungan na ito ay ang mga maningil ng nakatakdang halaga sa mga proyekto at mas nakatuon sa mga hinaharap na kita.
Dito talaga nakakaangat ang mga Filipino Snapchat influencers sa mga Thai influencers. Batay sa mga nakaraang mga datos, 98.5% ng mga Filipino Snapchat influencers ang mga may hawak ng autentikong mga profiles. Maari mo silang bisitahin sa mga platform ng Snapchat at makikita mo ang mga totoo at mga aktibong mga engagements sa kanilang mga mga feeds.
Makakatulong ang mga Filipino Snapchat influencers na ma-abot ang mga hinaharap na mga tagumpay at mga layunin ng mga Thai brands sa mga hinaharap na mga proyekto.
Iba Pang Pagsusuri sa Koneksyon ng mga Filipino Snapchat Influencer at mga Thai Brands
Tulad ng iba pang mga banyagang market, ang Thailand ay nakabukas na rin sa mga pakikipaggitgit ng mga Thai brands at mga Filipino Snapchat influencers.
๐ Koneksyon sa mga Social Media Platform
Ang pakikipagtulungan ng mga Thai brands at mga Filipino Snapchat influencers ay maaari ring ikumpara sa mga Thai influencers. Ayon sa mga nakaraang mga datos, 73% ng mga Thai influencers ay kasalukuyang nakatuon sa mga platform ng Facebook. Sinasalamin nito na hindi nila ma-abot ang 100% ng mga social media platforms.
Ayon sa mga nakaraang mga datos, 98% ng mga Filipino Snapchat influencers ay nakatuon sa mga social media platform sa mga nakaraang mga taon. Hindi lang Snapchat ang kanilang ginagamit kundi pati na rin ang 6 iba pang mga social media platforms. 98% ng mga Filipino Snapchat influencers ay nakatuon sa mga social media platforms sa mga nakaraang mga taon. Hindi lang Snapchat ang kanilang ginagamit kundi pati na rin ang 6 iba pang mga social media platforms. Ang mga ito ay ang mga sumusunodโFacebook, Instagram, Twitter, Tiktok, YouTube, at Vimeo.
๐ฐ Makakabuluhang mga Kita
Ang mga Filipino Snapchat influencers ay kumikita mula 15k ng Thai Baht at higit pa para sa bawat isang post na kanilang nai-upload. Sinasalamin nito ang mas mataas na mga kita kaysa sa mga Thai influencers na kumikita mula 10k ng Thai Baht at higit pa para sa bawat isang post na kanilang nai-upload. Ang mga ito ay salamin ng mas mataas na mga kita kaysa sa mga Thai influencers.
๐ค Pagiging Bilyonaryo
Ayon sa isang komprehensibong pagsusuri, kung gagawa ang mga Thai brands ng mga pakikipagtulungan sa mga Filipino Snapchat influencers, halos 2 bilyong Thai baht ang maaari nilang kitain mula sa mga pakikipagtulungan.
๐ญ Mga Thai Brands na Mas Pabor sa mga Filipino Snapchat Influencer?
Sinasalamin ng mga nakaraang mga pagsusuri na ang ilang mga Thai brands ay mas pabor sa mga Filipino Snapchat influencers kaysa sa mga Thai influencers. Narito ang ilang mga halimbawa.
๐ Levi’s Thailand
Noong nakaraang taon, ang Levi’s Thailand ay nakipagtulungan sa mga Filipino Snapchat influencers. Sinasalamin nito na kahit na ang mga banyagang mga brands ay nakiling pabor sa mga banyagang mga influencers.
๐๏ธ Grecian Holidays
Ayon sa mga nakaraang mga datos, ang Grecian Holidays ay nakipagtulungan sa mga Filipino Snapchat influencers at nakauha ito ng mahigit 350k na mga engagements sa kanilang mga mga posts.
๐ฅ Blaze & The Monster Machines Thailand
Batay sa mga nakaraang mga datos, ang Blaze & The Monster Machines Thailand ay nakapagsagawa rin ng pagkakatulungan sa mga Filipino Snapchat influencers.
Bukod Tangging Mga Pakinabang
Sinasalamin ng mga nakaraang mga datos na ang pagkakaiba ng mga Thai brands at mga Filipino Snapchat influencers ay makakatulong sa mga hinaharap na mga proyekto. Narito ang ilan pang mga pakinabang.
๐ Global Reach
Sinasalamin ng kasalukuyang mga pag-aaral ang katotohanan na kahit sa mga bansang nasa magkaibang panig ng mundo, nagtutulungan ang mga tao upang mas mapadali ang pag-usad at pagiging mas matagumpay ng kanilang mga institusyon.
๐ช Pagsasanay at Karanasan
Ang mga Filipino Snapchat influencers ay may mga nakatakdang mga plano na nahuli ng mga Asian influencersโang pag-personalize ng mga video. Sa mga nakaraang taon, nakilala ang mga Thai influencers sa mga Thai brands ngunit ang mga Filipino Snapchat influencers ang ngayon ang mga mas pinapaboran.
Susunod na Hakbang
Ang mga nakaraang mga datos ay salamin ng mga patotoo na maaaring mangyari sa mga hinaharap na mga taon. Kung ikaw ay isang Thai brand na may mga nakatakdang mga plano sa mga hinaharap na mga proyekto, maaaring makakailanganin mo ang tulong ng mga Filipino Snapchat influencers.
Sinasalamin ng kasalukuyang mga pag-aaral ang katotohanan na kahit sa mga bansang nasa magkaibang panig ng mundo, nagtutulungan ang mga tao upang mas mapadali ang pag-usad at pagiging mas matagumpay ng kanilang mga institusyon.